Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng 5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thập niên 2000

Bóng đá Anh đã được cải tiến theo một số phong cách với sự ra đời của Premier League vào những năm 1990. Đến thập kỷ tiếp theo, giải đấu này đã trở thành môn thể thao khổng lồ mà chúng ta biết ngày nay.

Vậy tại thập niên 2000, đâu là 5 cầu thủ xuất sắc nhất? 

5. Paul Scholes

Paul Scholes là một trong những cầu thủ một câu lạc bộ mang tính biểu tượng nhất của bóng đá và là cầu thủ người Anh thành công nhất mọi thời đại. Anh chính là một trong số những cầu thủ tốt nghiệp học viện đã giúp Manchester United thống trị Premier League.

Scholes đã giành được 3 chức vô địch Premier League trước những năm 2000. Sau đó anh giành thêm 6 danh hiệu nữa trong thập kỷ tiếp theo, bên cạnh 1 FA Cup, 2 League Cup và Champions League 2008.

Scholes là một thiên tài ở trung tâm sân với kỹ thuật siêu phàm và tầm nhìn vô song. Giai đoạn đầu thập kỷ chứng kiến ​​Scholes phát triển mạnh với vai trò một cầu thủ tấn công mạnh mẽ. Anh lùi sâu hơn vào giai đoạn sau và mang đến sự chắc chắn.

4. Steven Gerrard

Người đàn ông duy nhất trong danh sách này nổi tiếng không có huy chương vô địch Premier League. Thế nhưng đây là một cầu thủ có tài năng đảm bảo vị trí của anh ấy trong số những cầu thủ vĩ đại của giải đấu. Steven Gerrard trong một thời gian dài là trái tim của Liverpool.

Gerrard đã thăng tiến qua các cấp bậc học viện của câu lạc bộ trước khi gánh vác những kỳ vọng của The Kop trong hơn một thập kỷ,. Anh thường mang đến những điều quan trọng nhất cho đội bóng thời thơ ấu của mình.

Có thể nói chưa bao giờ có một tiền vệ toàn diện hơn ở Premier League với Gerrard. Anh đôi khi dường như có khả năng một mình gồng gánh đội bóng. Anh trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi bàn trong các trận chung kết Champions League, UEFA Cup, FA Cup và League Cup.

Gerrard được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA vào năm 2001 trước khi giành được danh hiệu cao cấp 5 năm sau đó. Anh có 8 lần lọt vào Đội hình tiêu biểu của năm của PFA – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Premier League.

3. Wayne Rooney

Có thể cho rằng  sự xuất hiện thú vị nhất mà Premier League từng chứng kiến. Một Wayne Rooney 16 tuổi đã tuyên bố với bóng đá thế giới bằng một phong cách tuyệt vời vào đầu những năm 2000.

Rooney đã ghi một hat-trick Champions League gây chấn động ngay trong trận ra mắt và đóng vai chính cho Quỷ đỏ trong suốt thập kỷ. Anh giành 3 chức vô địch Premier League trong những năm đầu thập kỷ. Anh trở thành một phần của mối quan hệ mang tính biểu tượng với Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez khi Man United vô địch Champions League năm 2008.

2. Cristiano Ronaldo

Phiên bản của Ronaldo đóng vai chính trong bóng đá Anh vẫn là một tài năng đáng sợ. Anh đến với tư cách là một thiếu niên trước khi ra đi với tư cách được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Ronaldo đã hoàn toàn xuất sắc với những pha lắt léo, những cú chọc khe và những cú sút tuyệt đẹp. Anh phối hợp ăn ý với Rooney đã nói ở trên và giúp đội bóng của Sir Alex Ferguson giành ba chức vô địch Premier League liên tiếp từ năm 2007 đến 2009.

Cầu thủ chạy cánh này trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được cả 6 giải thưởng cá nhân trong mùa giải 2006/07. Sau đó anh giành được danh hiệu đầu tiên trong số 5 Quả bóng Vàng sau một mùa giải ghi 42 bàn thắng. Nó đã truyền cảm hứng cho Man United giành cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League.  

1. Thierry Henry

Người hâm mộ Premier League đã được chiêm ngưỡng một số tài năng thực sự đặc biệt trong suốt những năm qua, nhưng có lẽ không cầu thủ nào thực sự thống trị giải đấu như Thierry Henry.

Arsene Wenger đã phát hiện ra tiềm năng ở cầu thủ chạy cánh đang thi đấu kém hiệu quả của Juventus. Ông đã biến người đồng hương của mình thành cầu thủ đáng sợ nhất tại Premier League.  

Cầu thủ người Pháp lướt qua mọi đối thủ, đùa giỡn với những hậu vệ giỏi nhất mà bóng đá Anh cung cấp. Khả năng tăng tốc quen thuộc, tốc độ chóng mặt và khả năng dứt điểm hủy diệt là những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của kỷ nguyên Premier League.

Henry đã giành được 2 chức vô địch quốc gia và là cầu thủ duy nhất 4 lần giành được Chiếc giày vàng của Premier League. Ngoài ra anh có 2 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và 3 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA.

Có khả năng tạo ra những khoảnh khắc mà không cầu thủ nào cùng thời với anh có thể tạo ra, Henry là huyền thoại Premier League tinh túy nhất. Có lẽ anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu từng chứng kiến ​​trong bất kỳ thập kỷ nào.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: