Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng cầu thủ Man Utd vs West Ham: Siêu phẩm của Alejandro Garnacho

Trong một đêm mà nhiều đồng đội thất vọng, cầu thủ tấn công người Argentina đã truyền cảm hứng trong chiến thắng 3-1 trước West Ham tại Old Trafford.

Alejandro Garnacho đã ghi một bàn thắng xuất sắc vào cuối trận để kéo Manchester United vượt qua West Ham United và vào tứ kết FA Cup.

Cầu thủ người Argentina đã khiến đội khách phải vất vả trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thế nhưng West Ham đã vượt lên dẫn trước trong hiệp hai với pha lập công gây tranh cãi của Said Benrahma, sau khi bóng có vẻ như đã ra ngoài cuộc chơi.

Tuy nhiên, một pha đá phản lưới nhà của Nayef Aguerd đã giúp Man United gỡ hòa. Sau đó, Garnacho đã có một pha đi bóng tốc độ chết người và một pha lập công tuyệt đẹp ở phút 90.

Fred đảm bảo chiến thắng bằng một pha lập công ấn định tỷ số 3-1.

Thủ môn & Phòng ngự

David de Gea (7/10):

Đã giành được một chiếc cúp trước khi trận đấu bắt đầu vì đã phá kỷ lục giữ sạch lưới của câu lạc bộ. Anh tiếp tục một số pha cứu thua xuất sắc trong mỗi hiệp đấu.

Diogo Dalot (4/10):

Ít dâng lên phía trước và mắc lỗi trong bàn thua nghĩ rằng bóng đã ra ngoài cuộc chơi. Từ đó anh để Paqueta vượt qua và chuyền cho Benrahma.

Harry Maguire (6/10):

Chơi khá chắc chắn và thực hiện một số pha tắc bóng quan trọng. Ngoài ra là một số đường chuyền hữu ích vào hàng tiền vệ. Vẫn là trung vệ được lựa chọn thứ năm nhưng đã trang bị tốt cho bản thân.

Victor Lindelof (5/10):

Một màn trình diễn không tệ nhưng cho thấy anh sẽ không thể soán ngôi Varane hoặc Martinez.

Tyrell Malacia (4/10):

Hiếm khi gây cho West Ham bất kỳ khó khăn nào trong khâu phòng ngự và rất nhiều khoảnh khắc chói sáng của đội khách đến từ cánh trái của anh.

Tiền vệ

Bruno Fernandes (5/10):

Kiểm soát lối chơi của Man United nhưng đường chuyền của anh cẩu thả trong phần lớn thời gian trận đấu.

Scott McTominay (5/10):

Vật lộn để ngăn cản các tiền đạo của West Ham và bị dẫn trước trong hiệp một.

Marcel Sabitzer (6/10):

Suýt mở tỷ số với một pha dứt điểm hiểm hóc nhưng không làm được gì khác.

Tấn công

Alejandro Garnacho (7/10):

Cầu thủ nguy hiểm nhất của United. Mỗi bước di chuyển của anh đều khiến West Ham sợ hãi. Họ thường dùng đến cách phạm lỗi thô bạo với Garnacho, trước khi anh quyết định trận đấu bằng một pha lập công ấn tượng.

Wout Weghorst (5/10):

Lãng phí một cơ hội rõ ràng trong hiệp hai với một pha chạm bóng và dứt điểm kém. Vẫn đang vật lộn để ăn ý với các đồng đội tấn công của mình mặc dù ít nhất anh ấy đã làm việc chăm chỉ.

Anthony (5/10):

Thực hiện nhiều đường chuyền cẩu thả và không thách thức được Areola bằng bất kỳ cú sút xa đặc trưng nào của anh,

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: