Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng top 5 ứng cử viên vô địch World Cup 2022

World Cup 2022 sắp sửa diễn ra và các dự đoán về giải đấu cũng đang vô cùng sôi nổi. Những ứng cử viên vô địch, những đội tuyển có thể bị loại sớm, những chú ngựa ô của giải đấu;…  

Trong khi nhiều người chê bai World Cup Qatar một cách đúng đắn, không nghi ngờ gì khi bóng đá trên sân ít nhất cũng sẽ mang tính giải trí. Dưới đây là bảng xếp hạng 5 đội tuyển được cho là ứng cử viên nặng ký nhất để giành chức vô địch World Cup 2022.

5. Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã gây bất ngờ cho một số ít bởi họ đã chơi tốt tại Euro 2020. Kể từ đó Luis Enrique được cho là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong làng bóng đá quốc tế. Bên cạnh đó, ông đã tập hợp một nhóm cầu thủ tất cả đều sẵn sàng hướng đến chức vô địch cuối năm nay.

Tây Ban Nha có khả năng chơi bóng ấn tượng, đó là những gì chúng ta đã thấy tại Euro. Tuy nhiên, họ sở hữu một hệ hệ thống phòng ngự chưa thật sự chắc chắn. Họ đang dựa vào cấu trúc đội hình tuyệt vời của Enrique để đảm bảo không mang lại nhiều nguy hiểm cho tuyến sau.

Tuy nhiên, hàng tiền vệ của họ rất mạnh mẽ. Những cầu thủ kỹ thuật mà họ sở hữu ở giữa sân cho thấy được sự kiểm soát bất kỳ trận đấu nào họ tham gia. Điều đó sẽ giúp bạn chiến thắng trong các trận bóng đá ở một chặng đường dài.

4. Pháp

Tài năng của Pháp và chiều sâu mà họ sở hữu ở một số vị trí nhất định là điều không thể bàn cãi. Các nhà vô địch năm 2018 là một trong những ứng cử viên ưu tú nhất có thể giành ngôi vương năm nay. Tuy nhiên có một vài lý do khiến họ không lọt vào top 3 danh sách này.

Thứ nhất, bạn có biết vô địch World Cup khó như thế nào không? Chúng ta đã không thấy một đội chiến thắng liên tiếp kể từ năm 1962.

Hơn nữa, những ca chấn thương sẽ ảnh hướng lớn với đội tuyển Pháp tại kỳ World Cup. Didier Deschamps sẽ tiến vào giải đấu mà không có bộ đôi trụ cột đã đưa họ đến vinh quang ở Nga.

Paul Pogba và N’Golo Kante đều là những tổn thất to lớn đối với Les Bleus.

3. Anh

Nhìn vào UEFA Nations League 2022, Tam Sư đã chơi không tốt. Đó là điều không thể phủ nhận. Tuyển Anh đã rất tệ trong suốt mùa giải gần đây. Thế nhưng đội bóng của Gareth Southgate được xây dựng để giành chiến thắng trong các trận đấu chính thức.

Nên nhớ rằng sự thực dụng của Southgate đã giúp Tam Sư vào đến bán kết và chung kết ở 2 giải đấu lớn gần nhất.

2. Argentina

Một người hâm mộ bóng đá trung lập chắc chắn rất muốn nhìn thấy Lionel Messi nâng cao chức vô địch World Cup tại Qatar. Qua đó anh chính thức trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mà chúng ta từng thấy.

Đội bóng của Messi đang ở thế tốt để làm điều đó và họ sẽ được hưởng lợi từ một vòng bảng không quá khó nhằn. Đây là đội Argentina xuất sắc nhất trong nhiều thập kỷ và họ sẽ tìm cách kết thúc một kỷ nguyên vàng tại Qatar.

1. Brazil

Có một cảm giác khác biệt và ngày càng gia tăng rằng đây, đó chính là Brazil đang bước vào thời điểm mạnh mẽ. Seleção đã không đăng quang World Cup trong 20 năm và đã gây thất vọng tại giải đấu kể từ đó.

Tuy nhiên, Tite đã may mắn có được những cầu thủ quyết tâm không để điều đó xảy ra vào khoảng thời gian này.

Brazil chơi với một sự sung mãn và sức mạnh tổng hợp mà rất ít người có thể sánh được. Họ rất chắc chắn ở hàng tiền vệ và phòng ngự. Brazil là một đội bóng đáng gờm và đúng là niềm yêu thích của rất nhiều người khi đến Qatar.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: