Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xuất ngoại thất bại – 2 cầu thủ Sài Gòn FC về V League đua trụ hạng

Bộ đôi cầu thủ Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ chính thức trở về V League sau khi hết hợp đồng cho mượn với đội bóng Nhật Bản Ryukyu.

Đầu năm 2022, câu lạc bộ Sài Gòn đã đưa thành công 2 cầu thủ Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo Ryukyu FC tại J League 2.



Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ Việt Nam đều không được trao nhiều cơ hội thi đấu suốt nửa năm tại Nhật Bản. Văn Luân được ra sân 23 phút tại Cúp Nhật Hoàng trong khi Hồng Quân chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 phút.


Đội bóng Nhật Bản cũng trải qua một mùa giải thất bại toàn tập khi chính thức phải xuống chơi J League 3 mùa sau với thành tích tệ hại trong cuộc đua trụ hạng mùa bóng năm nay.



Hợp đồng cho mượn giữa Sài Gòn FC và Ryukyu đã chính thức đáo hạn. Văn Luân và Hồng Quân sẽ chính thức trở về hội quân cùng đội bóng chủ quản Sài Gòn FC ở chặng đường cuối của V League 2022.

Bên cạnh Văn Luân và Hồng Quân, Sài Gòn FC vẫn còn 3 cái tên đang thi đấu tại J League 3 trong màu áo Azul Claro Numazu là Nguyễn Ngọc Hậu, Bùi Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Sơn.



Thế nhưng, tương tự như 2 người đồng đội tại Ryukyu, nhóm 3 cầu thủ này cũng không được trao cơ hội thi đấu suốt 7 tháng qua và sẽ sớm trở về Việt Nam trong tháng 11.

Như vậy, thêm một chuyến xuất ngoại nữa của cầu thủ Việt Nam đã thất bại toàn tập. Trước đó, tiền đạo Công Phương và cựu cầu thủ Lê Công Vinh Cũng có những trải nghiệm không thực sự thành công trên đất Nhật Bản.


Với việc, toàn bộ 5 cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ về nước thi đấu trong thời gian tới, Quang Hải là cầu thủ Việt duy nhất vẫn đang thi đấu tại nước ngoài. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: